วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ทำไมบางคนถึงชอบใช้ Win 7 อยู่

วันนี้มีคนรู้จักกันเอาโนตบุคพร้อมกับแฟลชไดร์ฟติดตั้ง Win 8.1 มาให้พี่ชายผมลงวินโดว์ หลังจากลงเสร็จพี่ผมงงครับ คือตัวเขาเองใช้แต่ Win 7 จะตั้งค่าต่าง ๆ ก็หาไม่เจอ ไม่รู้ว่าอะไรอยู่ตรงไหน ยังบอกว่า แล้วไอ้คนที่เอามาให้ลงมันจะใช้เป็นหรือ เพราะเจ้าของเครื่องภาษาอังกฤษแทบไม่กระดิก

อย่าว่าแต่คนไม่เคยใช้เลย เวลาเขาถามอะไรผม ผมก็ตอบไม่ค่อยได้เหมือนกัน จำได้ว่าตอนที่ผมลง Win 8 เองกว่าจะตั้งค่าอะไรต่าง ๆ นา ๆ พอจะรู้เรื่องบ้างก็สามวัน กว่าจะตั้งเสร็จเกือบสิบวัน ฮ่า ๆ

ตอน Win 8 จำได้ว่าช่วงสามวันแรกยังอยากฟอร์แมทกลับไปใช้ 7 เลย แต่คิดว่าอย่างไรอีกหน่อยก็ต้องใช้รุ่นใหม่ ๆ อยู่ดี ก็หัดใช้ไป พออัพจาก 8 ไป 8.1 ก็เลยไม่มีปัญหามากจนถึง Win 10

แต่ถ้าคุณยังชอบ Win 7 อยู่ก็ไม่ผิดหรอกครับ ยังใช้ได้อีกหลายปี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น