วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

รวมวินโดว์ 7

เครดิต : zherzhaa @ Jokergameth
          

วินโดว์ที่อยู่ในลิ้งค์เหล่านี้ทั้งหมด เป็นวินโดว์สำหรับการทดลองใช้ 30 วันไม่ได้ละเมิดลิขสิทธิ์ ทุกตัวเป็นวินโดว์ Original ไม่มีการปรับแต่งใด ๆ เพิ่มเติม หลังจากทดลองใช้แล้วพอใจ สามารถซื้อวินโดว์ตัวเต็มที่ต้องการได้ที่ http://windows.microsoft.com/en-us/windows/shop


ไฟล์ที่ดาวน์โหลดเสร็จแล้ว ต้องนำไปเขียนลงแผ่น DVD หรือสามารถเขียนใส่ Thumb Drive ใช้กับเครื่องที่สนับสนุนได้ (สามารถบูตจาก USB ได้) โปรแกรมที่แนะนำคือ UltraISO สามารถเขียนได้ทั้งสองแบบ


Windows 7 Ultimate SP1-U ISO

 Windows 7 Ultimate เป็นรุ่นที่มีคุณสมบัติการใช้งานมากที่สุดและมีประสิทธิภาพสูงสุดของ Windows 7 โดยผสานคุณลักษณะด้านความบันเทิงของรุ่น Home Premium เข้ากับความสามารถด้านธุรกิจของรุ่น Professional และนำเสนอความปลอดภัยที่เข้มงวดมากที่สุดด้วย BitLocker ซึ่งจะเข้ารหัสข้อมูลทั้งหมดตั้งแต่เอกสารไปจนถึงรหัสผ่านของคุณ
 English x32: Download
 English x64: Download


Windows 7 Professional SP1-U ISO

 Windows 7 Professional ช่วยให้คุณสามารถทำงานได้จากทุกที่ รวมทั้งตั้งค่าโปรเจคเตอร์ เครื่องพิมพ์ และเครือข่ายได้อย่างรวดเร็ว และการสำรองข้อมูลโดยอัตโนมัติจะช่วยให้มั่นใจว่างานของคุณปลอดภัยไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใด
 English x32: Download
 English x64: Download


Windows 7 Home Premium SP1-U ISO

 Windows 7 Home Premium มอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ดีที่สุดบนพีซีของคุณ ให้สิ่งต่างๆ ที่คุณทำอยู่เป็นประจำทุกวันง่ายยิ่งขึ้น ขั้นตอนของสิ่งที่คุณต้องทำจะลดน้อยลงด้วยการคลิกเพียงไม่กี่คลิก การค้นหาที่รวดเร็วกว่า การเรียกดูที่สะดวกขึ้น และวิธีที่ง่ายกว่าในการเชื่อมต่อ
 English x32: Download
 English x64: Download

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น