วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2567

อนิเมะที่ผมแนะนำ 2024 ไตรมาส 3

พยายามรวบรวมเรื่องที่คิดว่าสนุกถึงพอดูได้นะครับ เรื่องที่ผมดูแล้วรู้สึกน่าเบื่อผมจะตัดออกบ้าง บางเรื่องจะฉายต่อจากไตรมาสเก่าด้วยนะครับ

--------------------

Make Heroine ga Oosugiru! รักครั้งนี้มีคนนกเยอะไปมั้ย! - (2024) เรื่องราวความรักของเด็กนักเรียนมัธยมปลาย เรื่องนี้เน้นคนอกหัก 55 แนวเลิฟคอม สนุกดีครับ

 

Shoushimin Series วิธีการเป็นคนธรรมดา - (2024)  คนมีความสามารถสูง มีความเด่น ความเก่ง บางครั้งก็นำมาซึ่งความน่ารำคาญและวุ่นวาย หนุ่มสาวมัธยมปลายคู่นึงอยากจะเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นคนธรรมดา โดยไม่แสดงออกถึงความสามารถที่เคยมี เรื่องนี้ผมชอบนะ 

Tokidoki Bosotto Russia-go de Dereru Tonari no Alya-san คุณอาเรียโต๊ะข้างๆ พูดรัสเซียหวานใส่ซะหัวใจจะวาย - (2024) สาวลูกครึ่งญี่ปุ่น-รัสเซีย ชอบพูดความในใจออกมาเป็นภาษารัสเซียใส่พระเอก โดยที่ไม่รู้ว่ามันฟังออกทุกคำ 555 แนวเลิฟคอม สนุกดีครับ

Oshi no Ko Season 2 เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ (ภาค2) - (2024) เพื่อตามหาคนที่วางแผนฆ่า ไอ อควาจึงเข้าร่วมแสดงละครเวที เรื่องนี้ต้องดูภาคแรกก่อนนะครับ

Giji Harem ฮาเร็มนี้มีแต่เธอ - (2024) สาวสมาชิกใหม่ของชมรมการแสดงผู้ชอบสวมบทบาทในบุคคลิกต่าง ๆ กับรุ่นพี่ที่เธอแอบชอบ ก็น่ารักดีครับเรื่องนี้

VTuber Nandaga Haishin Kiri Wasuretara Densetsu ni Natteta ไลฟ์นั้นที่ฉันลืมปิด พลิกลิขิตสู่ตำนาน VTuber - (2024) VTuber สาวที่วางบุคคลิกเป็นสาวเรียบร้อย จนวันนึงลืมปิดไลฟ์ แล้วดันดื่มเหล้าจนเมารั่ว พอถึงตอนเช้าทางบริษัทเลยให้ใช้ตัวตนเมารั่วในการไลฟ์เพราะยอดคนดูพุ่งกระฉูด 55 ผมไม่เคยดู VTuber นะ พอดูเรื่องนี้ก็เลยเข้าใจการทำงานแบบนี้

Katsute Mahou Shoujo to Aku wa Tekitai shiteita - (2024) มือขวาของจอมมารรับหน้าที่กำจัดสาวน้อยเวทมนต์ จนมาเจอตัวจริงกลับตกหลุมรักเข้าเต็ม ๆ เรื่องนี้เหมือนทำแก้ขัดเรื่องอื่นหรือเวลาเหลือก็ไม่รู้ แต่ผมดันชอบ ตอนละ 15 นาที นักพากย์คุยกันอีก 10 นาที

Shikanoko Nokonoko Koshitantan โนโกะตัน เพื่อนฉันพันธุ์กวาง - (2024) อนิเมะไร้สาระ ดูเอาตลก ล้อเลียนเรื่องดัง ๆ เยอะเลย 

Nige Jouzu no Wakagimi นายน้อยจอมโกย ก้าวสู่เส้นทางแห่งวีรบุรุษ - (2024) ทายาทที่เหลือรอดของตระกูล โฮโจ ผู้มีทักษะคือหนีและหลบหลีก กับการกลับมาแก้แค้นที่ถูกฆ่าล้างตระกูล พอดูได้ครับ

Isekai Shikkaku สูญสิ้นที่ต่างโลก - (2024) ขณะที่นักประพันธ์ชื่อดังกำลังเลือกที่ฆ่าตัวตายพร้อมคนรัก ดันมีรถบรรทุกพุ่งมาชน รู้สึกตัวอีกครั้งที่ต่างโลก แม้ความรู้สึกอยากฆ่าตัวตายยังไม่หายไป แต่ก็อยากลองหาคนรักดูว่าได้มาที่ต่างโลกด้วยหรือไม่ สนุกพอดูได้ครับ

Shinmai Ossan Boukensha ตาลุงนักผจญภัยมือใหม่ ฝึกโหดจนไร้เทียมทานกับปาร์ตี้ในตำนานขั้นเทพ - (2024) นักผจญภัยผู้มาเริ่มต้นเอาตอนอายุ 30 ได้รับการฝึกจากกลุ่มปาร์ตี้ระดับ S แม้ฝีมือจะแข็งแกร่งแล้ว แต่ก็ต้องมาเป็นนักผจญภัยมือใหม่อยู่ดี พอดูได้

Tensui no Sakuna-hime - (2024) ท่านเทพแห่งความอุดมสมบูรณ์ที่ได้รับตำแหน่งด้วยการสืบทอด โดนเนรเทศกลับไปเกาะบ้านเกิดเพื่อให้ไปปลูกข้าว พอดูได้ครับ มีสอนทำนาด้วย 55 

Atri My Dear Moments - (2024) หุ่นแอนดรอยด์ประสิทธิภาพสูง (หืม...) คือมรดกที่คุณย่าเก็บไว้ให้พระเอกที่สูญเสียพ่อแม่และขาขวาไปจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ พอดูได้ครับ เรื่องนี้มีแววน่าจะเศร้านะครับ

Tasuuketsu โหวตข้างตาย - (2024) จู่ ๆ คนทั้งเมืองก็ตาย เหลือแค่คนกลุ่มที่ถูกเลือกให้เล่นเกมโหวต ถ้าโหวตข้างไหนชนะ ข้างนั้นจะตาย ขณะที่คนส่วนใหญ่จะพยายามเอาตัวรอดให้ได้ คนอีกกลุ่มก็ร่วมกันหาตัวราชาเพื่อที่จะจบเกม แนวแปลกดี พอดูได้ครับ

NieR:Automata Ver1.1a เนียร์ ออโตมาตะ - (2024) คนที่เคยเล่นเกมนี้น่าจะชอบ เป็นการเอาตอนจบหลาย ๆ แบบมาทำเป็นอนิเมะครับ

Tensei shitara Slime Datta Ken 3rd Season เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว (ภาค3) - (2024) สารภาพว่าเริ่มรำคาญเรื่องนี้แล้ว สเกลเนื้อเรื่องเริ่มใหญ่เกิน

The Fable โหดไม่ถามชื่อ - (2024) มือสังหารพรสวรรค์กับคู่หูโดนสั่งให้ไปเก็บตัวเงียบ ๆ ที่ต่างเมือง

Hibike! Euphonium 3 ฮิบิเคะ! ยูโฟเนียม (ภาค3) - (2024) เรื่องราวในวงโยธวาทิตของมัธยมปลาย ทั้งเรื่องการแข่งขันด้านดนตรี เพื่อน รุ่นพี่ รุ่นน้อง พวกพ้อง ก็ต้องดูภาคแรก ๆ ก่อนครับ ก็ดีครับ ภาพสวย สาว ๆ น่ารัก

Kimetsu no Yaiba: Hashira Geiko-hen ดาบพิฆาตอสูร ภาคการสั่งสอนของเสาหลัก (ภาค4) - (2024) เนื้อเรื่องต่อจากหมู่บ้านตีดาบ 

Ookami to Koushinryou (Spice and Wolf) สาวหมาป่ากับนายเครื่องเทศ - (2024) การเดินทางร่วมกันของพ่อค้าเร่กับสาวหมาป่า พอดูได้ครับ สาวหมาป่าน่ารักดีแถมเหลี่ยมเยอะ

Dead Dead Demons Dededede Destruction - (2024) จากการตกของยานต่างดาว ทำให้กลายเป็นภัยพิบัติของมนุษย์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น