วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

สองวันก่อนตู้เต่าบินกินเงินผมไป 10 บาท วันนี้ได้เอาคืนแล้ว

สองวันก่อนเดินผ่านตู้เต่าบิน อยากกินกาแฟเลยกดสั่ง ตู้แจ้งว่าไม่มีเงินทอนเลยกดยกเลิก ผลคือกินเงินผมไป 10 บาท

วันนี้ไปตู้เดิมกับพี่ชาย แต่มีลูกค้ากด ๆ อยู่ เขาบอกตู้มันเออเร่อร์ เขาเลยยกเลิกรายการไป พี่ผมทำต่อผลคือ รายการลูกค้าเก่าดันออกมาแล้วค่อยมาทำรายการของพี่ผม มองหาไม่เจอคนสั่งเดิมซะแล้ว ผมก็เลยได้กินฟรีครับ ถือว่าโป๊ว 10 บาทเดิมผมแล้วกัน 555



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น