วันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นจะแพ้ทางเส้นผมครับ แต่แก้ไขไม่ยาก

 ผมใช้มา 2 เดือนก็ไม่มีปัญหาอะไร พอเอาไปใช้ในห้องพี่สาวกลับมามันวิ่งแปลก ๆ มันจะวิ่งวน ๆ ไม่ค่อยไปไหน เส้นผมยาว ๆ มันไปพันที่แกนล้อนั่นเอง แก้ออกหมดก็หายแล้ว

วิธีเอาเส้นผมออกแบบง่าย ๆ ก็รื้อล้อออกมา แล้วดึงเส้นผมออก ไหน ๆ ก็เอาล้อออกมาแล้วก็หาแปรงสีฟันเก่า ๆ ขัดที่ล้อยางเอาฝุ่นออกไปด้วยเลย ประกอบกลับตามเดิมทีนี้วิ่งฉิวเลยครับ ใครเจอปัญหาแบบนี้ก็ลองทำดูครับ 

อีกอันก็ล้อยางต้องติดกับแกนแน่น ๆ หน่อย ถ้าหมุนฟรีมันก็จะวิ่งวน ๆ หรือไม่วิ่งเลยครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น