วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ลองใช้เน็ตทรูไฟเบอร์ 300/300 ราคา 399 บาท ผมว่าคุ้มนะ

เดือนก่อนนั่งคุย ๆ กับพี่ชายเรื่องเน็ตไฟเบอร์ ไม่นานเฟสบุคผมก็มีโฆษณาเน็ตตัวนี้เด้งขึ้นมา (สงสัยมันแอบฟังเราคุยกันแน่ ๆ )

(ผมติดตั้งเดือนพฤศจิกายนนะครับ อันนี้ของเดือนธันวาคม แต่โปรเหมือนกัน)

พี่ผมสนใจ เพราะเท่าที่ดู ๆ มีแค่ 200/200 ที่ราคา 599.- เลยลองติดเน็ตตัวนี้ใช้ดู

 https://prorang.trueonline.com/register-promotion.php?id=103

ความเร็วที่ทดสอบได้คือ สามร้อยนิด ๆ ต้องใช้คอม.ผ่านสายแลนนะครับ ทดสอบผ่านมือถือได้ประมาณ สี่สิบถึงห้าสิบนิด ๆ (เพิ่งติดใหม่ ๆ ใช้นาน ๆ จะเหี่ยวหรือเปล่าก็ไม่รู้)


ผมว่าพอใช้งานแล้ว ดีกว่าไปใช้ตัวแพง ๆ แต่ใช้ไม่คุ้ม อย่างวีดีโอ 4K ใช้เน็ตประมาณ 30 เม็ก. ดูพร้อม ๆ กันสามสี่คนนี่สบายมาก (ที่บ้านมีแต่จอ 1080 เอง ฮ่า ๆ) นอกจากคุณจะเป็นสายดาวน์โหลด โหลดอะไรบ่อย ๆ

นอกจากนี้ยังแถมซิมเน็ต 5 กิ๊ก.ต่อเดือน ถ้าใช้หมดแล้วจะลดความเร็วลง ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม รวมกับแพ็คเกจนี้ด้วย

แต่คอม.ผมเองความเร็วได้ประมาณ 20+ เม็ก.เองครับ เพราะใช้ผ่าน Repeater พ่วงผ่าน Power Line ที่ต่อกับปลั๊กรางไฟอีกที (ไม่ใช้ปลั๊กรางไฟได้ประมาณร้อยกว่า แต่ลากสายบนพื้นห้าเมตร)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น