วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2561

พี่ชายผมโชว์วิชาสั่งก๋วยเตี๋ยวราดหน้าข้ามถนน

ร้านราดหน้าอยู่ฝั่งตรงข้ามกับที่บ้านตั้งอยู่ เป็นถนนขนาด 6 เลนส์ มีเกาะกลาง ถ้าจะข้ามสะพานลอยต้องเดินอ้อมประมาณ 300 เมตร ร้านนี้ก็กินกันบ่อย ๆ ครับ คุ้นหน้ากันดีอยู่

วันนี้พี่ชายขี้เกียจข้ามถนนเลยโบกมือสั่งเอา เอามือมาวนรอบ ๆ หน้า ทำท่ากางแขนสุดมือ แล้วยก 3 นิ้ว ทางร้านก็ทวนมา ตกลงเรียบร้อย พอเสร็จเด็กที่ร้านก็หิ้วมาให้ที่บ้านครบตามรายการ เส้นใหญ่ราดหน้าสามถุง

ผมก็ถามทำไมไม่สั่งใส่ไข่ด้วย พี่ผมก็บอกว่ามันยุ่งยากเกินไป กลัวจะมั่ว ผมก็บอกว่าทำท่าท้าวเอว แล้วส่ายสะโพก คนขายน่าจะรู้เรื่อง ฮ่า ๆ

พี่ผมตอบว่า

"เที่ยวหน้าให้มึงสั่ง ใส่ไข่ด้วยนะ"

ถ้าวันไหนคุณเห็นผู้ชายหน้าตาดี ทำท่าแปลก ๆ อยู่ริมถนน นั่นอาจจะเป็นผมหรือพี่ชายผมก็ได้นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น