วันอังคารที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2557

ซื้อที่ลับมีดมาครับ 59.- คุณภาพห่วยมาก

พี่สาวผมมีความสามารถพิเศษครับ ใช้มีดแล้วทื่อไวมาก ที่บ้านมีมีดหลายเล่มไม่คมสักเล่ม ฮ่า ๆ พี่ชายไปเจอที่ลับมีดในแคดตาล็อกขายของเลยสั่งซื้อมา ราคา 59.- หน้าตาประมาณนี้


พี่สาวผมก็ลองใช้พบว่า มีดไม่เห็นคมขึ้นเลย พี่ชายผมก็ลองบ้าง ก็ไม่คม ลองออกแรงกดเยอะขึ้น ก็เหมือนเดิม ผมลองบ้างก็ไม่คมเหมือนกัน ผมลองรื้อดู พบว่า ไอ้ใบลับมีดมันสึกเลยครับ


กล่าวโดยสรุป เสียเงินไปเปล่า ๆ ส่วนสาเหตุผมคิดว่าน่าจะเป็นเพราะอะไรได้บ้างตามนี้

 1. มีดที่บ้านผมมันเทพ แข็งกว่าใบลับมีด รูดไม่กี่ทีดันสึก

 2. ที่ซื้อมา มันเป็นของกอป คุณภาพต่ำ เพราะของแท้เมืองนอก (อังกฤษ) เห็นขายประมาณ 10 ปอนด์ แต่คนละยี่ห้อ

 3. ใช้กันไม่เป็นมั้ง ฮ่า ๆ

อาจจะเป็นข้อใดข้อนึงหรือทั้งสามข้อเลย ทำให้ใช้ไม่ได้


ใครจะซื้อใช้บ้างก็ดูดี ๆ หน่อยนะครับ (คิดว่าเดี๋ยวจะลองโมเองใช้ดู ซื้อมาแล้วนิ)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น