วันอังคารที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2556

โนตบุคผมพังแล้วครับ

ช่วงนี้ผมจะไม่มาทำบล็อกจนกว่าจะซ่อมเสร็จหรือซื้อเครื่องใหม่นะครับ อิอิ

ใช้งานมาสองปีสิบเดือน ยี่ห้อ asus รุ่น a42jy ยี่ห้อนี้เข็ดจนตายไม่เอาอีกแล้ว ซื้อมาเดือนแรกอาการจอฟ้าก็มาแล้ว ผมก็คิดว่าร้านคงโกสต์วินโดว์มาให้เลยไม่สมบูรณ์ ลงเองก็เป็นอีก เปลี่ยนวินโดว์ที่ลงก็เป็น ตอนหลังลงวินแปด ก็ไม่หาย เปลี่ยนแรม ลงไดรเวอร์ใหม่หลายรอบ ไม่หายครับ ถ้าถามว่าไม่เอาไปส่งศูนย์ละ อาการมันไม่แน่นอน บางครั้งใช้มันหลายวันไม่เป็น แต่บางวันเป็นหลายรอบ เหอ ๆ


จอไม่โพสต์แล้ว ต้องต่อจอนอกถึงจะเห็น


ที่เคยใช้มาแต่ละอย่างก็ ซีดีรอม พี่ผมใช้แปดเดือน เอามาให้ผมใช้ต่อ สี่เดือนพัง เมนบอร์ดพีซี.ผมสี่ปี (อันนี้ทนหน่อย) เมนบอร์ดพีซีพี่ชาย หมดประกันอาทิตย์เดียวพัง

ที่ผมซื้อโนตบุคยี่ห้อนี้เพราะพี่ชายอีกคนใช้อยู่เกือบสามปี ผมถามว่ามีปัญหาอะไรไหม เขาว่าไม่มีเลยซื้อมาใช้บ้าง หลังจากผมซื้อสองเดือน โนตบุคพี่ชายก็พัง ผมนี่ใจหายวาบ กูจะเป็นด้วยหรือเปล่านี่ โดนด้วยจริง ๆ อาการเดียวกันเด๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น